|
ITA ปี พ.ศ.2567 |
|
|
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล ประกอบด้วย 5 ตัวชี้วัดย่อย ดังนี้ |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน |
|
|
|
|
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
o6 Q&A |
https://www.lkt.go.th/home |
1.แสดงหน้าจอหลัก 2.ประชาชนสามารถสอบถามข้อมูลผ่าน - Messenger โดยคลิกที่ไอคอน ด้านขวาล่างของหน้าแรก - Line official Account โดยคลิกที่ไอคอน ด้านขวาบนของหน้าแรก |
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงานและงบประมาณ |
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ |
|
|
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
o10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ |
|
|
|
การให้บริการและการติดต่อประสานงาน |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
o11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ |
|
|
o12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ |
|
|
o13 E-Service |
|
|
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
o14 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
|
|
o15 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
|
|
o16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
|
|
o17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี |
|
|
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
o18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
|
|
o19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี |
|
|
o20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ |
|
|
o21 การขับเคลื่อนจริยธรรม |
|
|
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส |
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
o22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
|
o23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
|
o24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตปละประพฤติมิชอบ |
|
|
|
|
(1) 2 |